The Forest - เขาใหญ่

The Forest - เขาใหญ่

 

The Forest - เขาใหญ่

          สระว่ายน้ำพูลวิลล่าในพื้นที่อากาศหนาวโซนเขาใหญ่ เลือกติดตั้งระบบสระน้ำอุ่น จะช่วยให้ลูกค้าที่พักได้เล่นน้ำกันได้ทุกเวลา ทุกฤดูโดยไม่ต้องห่วงปัญหาเรื่องน้ำเย็น สร้างความสุขและมุมประทับใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ

PROJECT : The Forest 

LOCATION : เขาใหญ่

SWIMMING POOL: 40 CBM

HEAT PUMP : PPV-045HP _ 17 KW x 2 ( 220 Volt ) 

TEMPERATURE : 30°C- 35°C

I AM POOLHEATER เราเชี่ยวชาญเรื่องเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ ปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำ ให้สระอุ่นสบาย อุณหภูมิคงที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา ปลอดภัย ประหยัดไฟ เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

สระว่ายน้ำพูลวิลล่าระดับ 5 ดาวในหัวหิน เลือกติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ ให้ลูกค้าที่พักได้เล่นน้ำกันได้ทุกเวลา ทุกฤดูโดยไม่ต้องห่วงปัญหาเรื่องน้ำเย็น สร้างความสุขและมุมประทับใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ
สระว่ายน้ำพูลวิลล่า ที่มีระบบสระน้ำอุ่น จะช่วยให้ลูกค้าที่พักได้เล่นน้ำกันได้ทุกเวลา ทุกฤดูโดยไม่ต้องห่วงปัญหาเรื่องน้ำเย็น สร้างความสุขและมุมประทับใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ
สระว่ายน้ำพูลวิลล่า Indoor มักจะมีปัญหาเรื่องน้ำเย็นลูกค้าเล่นน้ำไม่ค่อยได้ การติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ จะช่วยให้ลูกค้าที่พักได้เล่นน้ำกันได้ทุกเวลา ทุกฤดูโดยไม่ต้องห่วงปัญหาเรื่องน้ำเย็น สร้างความสุขและมุมประทับใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์