เครื่องปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำ

From some parts by approximately 10 years experience and over 1,000 global employees

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ประกอบกับการบริการที่ดี คุณภาพสินค้าที่ดี เราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำกับหลากหลายประเภท เพิ้อปรับปรุงอุณหภูมิสระว่ายน้ำให้เหมาะสมหับลูกค้าทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ให้มีสระน้ำอุ่นสบายสามารถว่ายน้ำได้ทุกฤดู

Reference Detail

บ้านพักส่วนตัวในกรุงเทพและปริมณฑล

บ้านพักตากอากาศ

ประเภทโรงเรียน

 สระว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็กของโรงเรียนนานาชาติ จังหวัดชลบุรี เลือกติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ เพื่อปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำให้อุ่นพอดีในการว่ายน้ำของเด็กเล็ก เพื่อสุขภาพที่ดีของเด็กนักเรียนทุกคน 
60 ผู้เข้าชม
สระว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็กของโรงเรียนอนุบาล จังหวัดนครสวรรค์ เลือกติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ เพื่อปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำให้อุ่นพอดีในการว่ายน้ำของเด็กเล็ก เพื่อสุขภาพที่ดีของเด็กนักเรียนทุกคน 
45 ผู้เข้าชม

ประเภทโรงแรม

สระว่ายน้ำใน Boutique Resort ริมหาดชะอำ เลือกติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ สำหรับปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำให้ลูกค้าได้ว่ายน้ำอุ่นสบายๆ แบบไม่ต้องกลัวอากาศเย็น สามารถเล่นน้ำได้ในทุกฤดู 
45 ผู้เข้าชม

สระว่ายน้ำในโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ เลือกติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ สำหรับปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำให้ลูกค้าได้ว่ายน้ำอุ่นสบายๆ แบบไม่ต้องกลัวอากาศเย็น สามารถเล่นน้ำได้ในทุกฤดู

50 ผู้เข้าชม
 สระออนเซนในโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ เลือกติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ สำหรับปรับอุณหภูมิบ่ออนเซนร้อน 40°C ทั้งบ่อชายและบ่อหญิง 
70 ผู้เข้าชม

Reference Detail

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์